ถ้วยแรกของปีนี้! เรอัลมาดริด อัด แอธ.บิลเบา 2-0 ผงาดแชมป์ ซูเปร์โกปา

ถ้วยแรกของปีนี้! เรอัลมาดริด อัด แอธ.บิลเบา 2-0 ผงาดแชมป์ ซูเปร์โกปา

เรอัลมาดริด
เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด

การแข่งขัน ฟุตบอล ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง เรอัล มาดริด พบกับ แอธ.บิลเบา ที่สนาม คิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม (สนามกลาง) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565

เรอัลมาดริด
เรอัลมาดริด คว้าแชมป์

เริ่มเกมมา 19 นาที “ราชันชุดขาว” ได้ทักทายก่อน โรดรีโก้ ไหลให้ คาริม เบนเซม่า ได้ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 27 ยังเป็น เรอัล มาดริด ที่ทำเกมบุกได้น่ากลัว กาเซมีโร่ ขึ้นทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนตัดสินใจยิงยัดเสาแรกแต่ อูไน ซิม่อน ล้มตัวปัดออกหลังไปได้อีก

เรอัลมาดริด

นาทีที่ 38 หลังพยายามอยู่นานในที่สุด เรอัล มาดริด มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรดรีโก้ จ่ายให้ ลูก้า โมดริช บรรจงปั่นโค้งเสียบตาข่ายเข้าไป พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 50 “ราชันชุดขาว” มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เยราย อัลบาเรซ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น คาริม เบนเซม่า สังหารเข้าไปไม่พลาด เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0

เรอัลมาดริด
คาริม เบนเซม่า

นาทีที่ 76 แอธ.บิลเบา พลาดโอกาสตีไข่แตก ยูริ เบร์ชีเช่ เปิดบอลเข้าเขตโทษ ราอูล การ์เซีย กับ เยราย อัลบาเรซ ดันแย่งกันยิงทำให้บอลเข้าข้างตาข่าย

เรอัลมาดริด
เรอัลมาดริด

นาทีที่ 87 แอธ.บิลเบา มาได้จุดโทษหลัง เอแดร์ มิลิเตา ใช้มือปัดบอล ผู้ตัดสินเช็ค VAR พร้อมแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม และให้จุดโทษแต่ ราอูล การ์เซีย กลับยิงไปติดเซฟ

จบเกม เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-0 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์สมัยที่ 12 ของ “ราชันชุดขาว”

เรอัลมาดริด
สมัครเลย

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย โปรแกรมบอลวันนี้.com ด้วยทีมงานคุณภาพ MM88 MM88HOT.com

เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด  เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริดเรอัลมาดริด เรอัลมาดริดเรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด เรอัลมาดริด