ยั่วใจพอไหม?4นักเตะ แมนยู น่าแนบข้อเสนอซื้อหนูจู๊ด

ยั่วใจพอไหม?4นักเตะ แมนยู น่าแนบข้อเสนอซื้อหนูจู๊ด

แมนยุ
4 แรก 1?

เปิดชื่อ 4 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่ายื่นแนบข้อเสนอไปยั่วใจให้ ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อย จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ในซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 18 ปี ไปทำผลงานเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อปี 2020 จนมีข่าวว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาเสริมทัพในซีซั่นหน้า

แมนยู
จู๊ด เบลลิ่งแฮม

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าค่าตัวของ เบลลิงแฮม คงไม่ได้ถูกแน่นอน ทำให้ “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องขายนักเตะที่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจแนบข้อเสนอส่งไปให้ ดอร์ทมุนด์ และนี่คือ 4 คนที่เป็นทางเลือกตามการวิเคราะห์จาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ

แมนยู
สมัครคลิ๊กเลย
1. ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
แมนยู
ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่ได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน จนมาถึงยุคของ ราล์ฟ รังนิก
หาก ดอร์ทมุนด์ ต้องขาย เบลลิงแฮม ก็จำเป็นต้องหากองกลางคนใหม่เข้ามาทดแทน และ ฟาน เดอ เบ็ค ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจทีเดียว
2. อองโตนี่ มาร์กซิยาล
แมนยู
อองโตนี่ มาร์กซิยาล
กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ รังนิก แล้ว และต้องการอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ยังติดปัญหาเรื่องหาต้นสังกัดใหม่เพราะมีค่าเหนื่อยที่สูงมาก
มาร์กซิยาล เป็นดาวยิงมากพรสวรรค์ และอาจดึงดูดให้ ดอร์ทมุนด์ สนใจในข้อเสนอแนบซื้อตัว เบลลิงแฮม ก็เป็นได้
แมนยู
สมัครคลิ๊กเลย
3. เอริก ไบยี่
แมนยู
เอริก ไบยี่

ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เป็นนักเตะ “ปีศาจแดง” อีกรายที่คงต้องหาสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หากหวังได้ลงสนามเป็นประจำ

ไบยี่ กลายเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวเลือกลำดับ 4 ในทีมต่อจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาเอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ โดยมีโอกาสที่ ดอร์ทมุนด์ จะสนใจ เพราะเวลานี้ มัทส์ ฮุมเมิลส์ อายุ 33 ปีแล้ว

แมนยู
สมัครเลย
4. แอรอน-วาน บิสซาก้า
แมนยู
แอรอน-วาน บิสซาก้า
วาน บิสซาก้า ฟอร์มตกไปเยอะในซีซั่นนี้ ส่งผลให้โดน ดีโอโก้ ดาโลต์ แย่งตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงไปครองในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มีเครื่องหมายคำถามถึงอนาคตของเจ้าตัว
ดอร์ทมุนด์ ขึ้นชื่อในเรื่องดึงนักเตะจากอังกฤษ ไปปั้นแล้วยกระดับฝีเท้าทั้ง เจดอน ซานโช่ และ เบลลิงแฮม ทำให้ วาน บิสซาก้า อาจเป็นอีกรายที่สนใจดึงไปร่วมทีม
MM88 MM88HOT
สมัครคลิ๊กเลย

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย โปรแกรมบอลวันนี้.com ด้วยทีมงานคุณภาพ MM88 MM88HOT.com www.88ballhot.com