ใกล้ชูเสื้อ!สื่อตี ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค เดินทางตรวจร่างกายกับเอฟเวอร์ตันแล้ว 31 ม.ค 65

ใกล้ชูเสื้อ!สื่อตีฟานเดอเบ็คเดินทางตรวจร่างกายกับเอฟเวอร์ตันแล้ว 31 ม.ค 65

ดอนนี่ ฟาเดอเบ็ค

 

ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัวเต็มที หลังสื่อในอังกฤษ พร้อมกันรายงานตอนนี้เจ้าตัวอยู่ที่เมืองลิเวอร์พูล เพื่อเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว
ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค กองกลางทีม “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเดินทางมายังเมืองลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าในเวลาท้องถิ่น เพื่อตรวจร่างกาย และบรรลุข้อตกลงยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว ตามรายงานของเดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวัยจันทร์ที่ 31 ม.ค.65

ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค
สมัครคลิ๊กเลย

 

กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ แต่จะขอใช้เวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ ที่กูดิสัน พาร์ค หลังไม่ได้ออกสตาร์ทลงตัวจริง พรีเมียร์ลีก สักครั้งเดียวจากกุนซือ ผีแดง อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์, ไมเคิ่ล คาร์ริคและ ราล์ฟ รังนิค

โดยสกายสปอร์ต อ้างว่า การย้ายทีมได้ก้าวเข้ามาใกล้มากขึ้น เมื่อนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 24 ปี เดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมทอฟฟี่

แหล่งข่าวเดียวกันยังอ้างว่า บาเลนเซีย จาก ลา ลีกา สเปน ก็ให้ความสนใจเช่นเดียว ก่อนนักเตะจะเลือกย้ายไปที่เมอร์ซีย์ไซด์

รายงานยังกล่าวว่า แมนฯยูฯ จะได้รับค่าธรรมเนียมการยืมตัวประมาณ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) และ เอฟเวอร์ตัน ต้องจ่ายค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ให้ ฟาน เดอเบ็ค ทั้งหมด

ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค
สมัครคลิ๊กเลย

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย โปรแกรมบอลวันนี้.com ด้วยทีมงานคุณภาพ MM88 MM88HOT.com

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://www.siamspo