อัดแน่น3ลีก! พีพีทีวียิงสด ปีศาจแดง บู๊ นักบุญ ต่อด้วยศึกบุนเดสลีก้า-ไทยลีก 10/02/2022

อัดแน่น3ลีก! พีพีทีวียิงสด ปีศาจแดง บู๊ นักบุญ ต่อด้วยศึกบุนเดสลีก้า-ไทยลีก

อัดแน่น3ลีก! พีพีทีวียิงสด ปีศาจแดง

อัดแน่น3ลีก! พีพีทีวียิงสด ปีศาจแดง บู๊ นักบุญ ต่อด้วยศึกบุนเดสลีก้า-ไทยลีก

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งตรงความมันจาก 3 ลีกยอดนิยม ทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีก้า เยอรมัน และรีโว่ ไทยลีก ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกันเต็มอิ่ม ตลอดสุดสัปดาห์นี้ เริ่มกันที่ วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อด้วยเวลา 21.30 น. โบคุ่ม พบ บาเยิร์น มิวนิก ปิดท้ายวันด้วย เวลา 00.30 น. ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ สตุ๊ตการ์ท จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

พรีเมียร์ลีก
                                                                                                                                                               สมัครคลิ๊กเลย

สัปดาห์นี้เดือดกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ 13 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะประเดิมด้วยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน ด้านเจ้าบ้านปีศาจแดง ภายใต้การคุมบังเหียนของจอมเก๋า ราล์ฟ รังนิก พลาดท่าทำได้แค่บุกเจ๊ากับ เบิร์นลีย์ ทีมบ๊วยของตารางเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ถูก เวสต์แฮม แซงขึ้นไปยึดอันดับท็อปโฟร์

 

รวมทั้งยังถูกจี้มาด้วย 2 คู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล และสเปอร์ส ซึ่งลงเล่นน้อยกว่าพวกเขาถึง 2 นัด ทำให้ทัพปีศาจแดงกดดันอย่างหนัก และไม่สามารถพลาดได้อีก ในขณะที่ทีมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังอยู่ในช่วงได้ใจ หลัง ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล โชว์โหด พาลูกทีมบุกคว่ำ สเปอร์ส ได้ถึงถิ่น 3-2 พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋าสำหรับการบุกมาเยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด ครั้งนี้

จากนั้นมันต่อกันกับ 2 ทีมสุดร้อนแรงของบุนเดสลีก้า ในวันเดียวกันนี้ คู่แรกชมฟอร์มสุดแกร่งของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก จ่าฝูงที่เดินหน้าโกยแต้ม จนทิ้งห่างดอร์ทมุนด์ คู่ปรับ และรองจ่าฝูงไปไกลถึง 9 แต้ม โดยภารกิจสัปดาห์นี้ คือการบุกเยือน โบคุ่ม ทีมอันดับ 11 ของตาราง

พรีเมียร์ลีก
สมัครคลิ๊กเลย

ต่อกันด้วยคู่ที่ 2 ชมฟอร์มโหดของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 3 ที่เพิ่งบุกไปอัด ดอร์ทมุนด์ ยับค่าถิ่น 2-5 เมื่อแมตช์ที่แล้ว โดยสัปดาห์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมรองบ๊วยที่ยังหาทางเข้าฝั่งไม่เจอ มาดูกันว่า ทั้ง เสือใต้ และห้างขายยา จะยังคงเดินหน้าเก็บชัยต่อไปได้หรือไม่

ข้ามมาที่เย็นวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เอาใจแฟนบอลไทยกับศึกรีโว่ ไทยลีก ชม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชน “ช้างเผือก” เชียงใหม่ ยูไนเต็ด โดยทั้งคู่เพิ่งเก็บชัยชนะแรกในเลก 2 ได้มาหมาดๆ ศึกครั้งนี้จึงอาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ใครจะคว้าชัยต่อเนื่องได้สำเร็จ ต้องลุ้นกัน

ตลอดสุดสัปดาห์นี้พบกับ 3 ลีกยอดนิยม ทั้ง พรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีก้า และรีโว่ ไทยลีก ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

อัดแน่น3ลีก! พีพีทีวียิงสด ปีศาจแดง บู๊ นักบุญ ต่อด้วยศึกบุนเดสลีก้า-ไทยลีก 10/02/2022

อัดแน่น3ลีก! พีพีทีวียิงสด ปีศาจแดง บู๊ นักบุญ ต่อด้วยศึกบุนเดสลีก้า-ไทยลีก 10/02/2022

#มาติชน  #MM88