สเตอร์ลิงแฮตทริก! แมนฯซิตี้ฟอร์มดุบุกถล่มนอริช 4-0

สเตอร์ลิงแฮตทริก! แมนฯซิตี้ฟอร์มดุบุกถล่มนอริช 4-0

แมนฯซิตี้ฟอร์มดุบุกถล่มนอริช

จ่าฝูงฟอร์มโหดอย่าง แมนฯซิตี้ ไม่พลาด บุกมาคว้า 3 แต้มเหนือนอริช โดยแนวรุกทีมชาติอังกฤษทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ด้วย

วันและเวลาแข่งขัน

เกม : นอริช – แมนฯซิตี้

วันที่ : วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 00.30 น.

สนาม : แคร์รอว์ โร้ด

LIVE UPDATE พรีเมียร์ลีก : นอริช – แมนฯซิตี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง นอริช ซิตี้ ที่เปิดสนามแคร์โรว โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ยูไนเต็ด
สมัครสมาชิก

ฝั่งนกขมิ้น เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-3-3 โดยมี จอช ซาร์เจ้นท์, ตีมู ปุกกี้, มิล็อต ราชิก้า เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านเรือใบสีฟ้า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-3-3 เช่นเดียวกัน วาง ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นสามประสานในแนวรุก

ทีมเยือนออกนำในนาทีที่ 31 จากจังหวะที่วอล์คเกอร์เปิดบอลข้ามฝั่งมาให้สเตอร์ลิงล็อกเข้าในแล้วซัดด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 48 เรือใบฉีกหนีจากจังหวะที่กุนโดกันรับบอลที่สุดเส้นแล้วแทงเข้ากลาง บอลขลุกขลิกอยู่หน้าประตู และเป็นโฟเด้นที่ได้โอกาสยิงเข้าไป ทำให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

ในนาทีที่ 70 ทีมเยือนทิ้งห่าง จากจังหวะที่โฟเด้นเปิดให้ดิอาสโหม่งชงต่อให้สเตอร์ลิงโหม่งซ้ำไม่พลาด ทำให้แมนฯ ซิตี้หนีไปเป็น 3-0

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในนาทีที่ 90 ดีแลปโดนทำฟาวล์ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็นสเตอร์ลิงที่รับหน้าที่สังหาร กันน์ปัดได้ แต่แนวรุกทีมชาติอังกฤษตามมาซ้ำไม่เหลือ ทำให้สกอร์ขยับเป็น 4-0 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติม จบเกม แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงบุกมาชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน ในขณะที่เจ้าบ้านมี 17 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 18

พรีเมียร์ลีก
สมัครคลิ๊กเลย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

นอริช ซิตี้ (4-3-3) : แองกัส กันน์; แม็กซ์ อารอนส์, แกรนท์ ฮานลีย์, เบน กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลียมส์; บิลลี กิวมัวร์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู, เคนนี แม็คลีน; จอช ซาร์เจ้นท์, ตีมู ปุกกี้, มิล็อต ราชิก้า

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน; ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้; อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, แบร์นาโด้ ซิลวา; ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง

สภาพความพร้อมก่อนเกมของทั้งสองทีม

นอริช เกมนี้จะไม่มี ทิม ครูล, แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล และ ยาค็อป โซเรนเซน ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ลูคัส รุปป์ และ โอซาน คาบัค ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับคาดว่าจะใช้ แกรนท์ ฮานลีย์ จับคู่กับ เบน กิ๊บสัน แดนกลางใช้ เคนนี แม็คลีน ประสานงานกับ มาเธียส นอร์มันน์ ริมเส้นสองฝั่งใช้ มิล็อต ราชิก้า และ โจชัว ซาร์เจ้นท์ คอยทำเกมรุก โดยมี ติมี ปุกกี้ และ อดัม อิดาห์ เป็นคู่หัวหอก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในสภาพทีมค่อนข้างพร้อมขาดเพียง โคล พาลเมอร์ และ กาเบรียล เชซุส ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนาม แนวรับคาดว่าจะใช้ อายเมริค ลาปอร์กต์ จับคู่กับ รูเบน ดิอาส แดนกลางนำทัพโดย เควิน เดอ บรอยน์ ประสานงานกับ โรดรี้ และ เบร์นาโด้ ซิลวา ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง และ แจ็ค กรีลิช

พรีเมียร์ลีก
สมัครคลิ๊กเลย

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช

ครูล (GK)

อารอนส์ ,กิ๊บสัน, ฮานลีย์, วิลเลียมส์

ซาร์เจ้นท์, แม็คลีน, นอร์มันน์, ราชิก้า

ปุกกี้, อิดาห์

แมนฯ ซิตี้

เอแดร์สัน(GK)

วอล์คเกอร์, ลาปอร์กต์, ดิอาส, คันเซโล

เดอ บรอยน์, โรดรี้, ซิลวา

มาห์เรซ, กรีลิช, สเตอร์ลิง

ผลงานเกมที่ผ่านมา

นอริช เปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา ขณะที่ แมนฯซิตี้ เปิดบ้านชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในเกมลีกเช่นกัน

โปรโมชั่น
สมัครสมาชิก

สเตอร์ลิงแฮตทริก! แมนฯซิตี้ฟอร์มดุบุกถล่มนอริช

สเตอร์ลิงแฮตทริก! แมนฯซิตี้ฟอร์มดุบุกถล่มนอริช

@โปรแกรมบอลวันนี้.com

#นอรีช   #แมนฯ ซิตี้