มีแววตกเก้าอี้!กูรูเชื่อแมนยูไล่รังนิกก่อนจบซีซั่น

มีแววตกเก้าอี้!กูรูเชื่อแมนยูไล่รังนิกก่อนจบซีซั่น

แมนยู

เควิน ฟิลลิปส์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษลงความเห็นว่า ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนจบซีซั่นนี้หลังสร้างผลงานคุมทีมได้อย่างเลวร้าย

นายใหญ่ชาวเยอรมันไม่อาจพาทีมเก็บสามแต้มในลีกได้อีกตามเคยจากเกมล่าสุดที่ถูก เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมาไล่ตีเสมอ 1-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งส่งผลให้โอกาสคว้าอันดับสี่ตีตั๋วลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าส่อแววลำบากหนักขึ้นทุกที

ต่อปัญหาดังกล่าวของ ผีแดง ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับห้าของตารางโดยมีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมเมืองไกลลิบถึง 23 แต้มเป็นเหตุให้ ฟิลลิปส์ มองว่า รังนิก ไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่จะพาสโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้ และมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจได้ทำงานไม่จบซีซั่น

“แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งมาตรฐานของพวกเขาเอาไว้มานานหลายปี หากคุณทำผลงานได้ไม่เข้าเป้าที่ถูกคาดหวังเอาไว้ ก็จะต้องมีคนจ่ายค่าตอบแทนเหมือนในอดีต” ฟิลลิปส์ ระบุเมื่อ 14 ก.พ.

“ผมจะไม่เซอร์ไพรส์เลยหาก รังนิก จะไปจากทีมก่อนหมดสัญญา เราได้ยินเรื่องราวในทำนองนี้ตอนที่ มูรินโญ่ อยู่กับสโมสร และนักเตะตั้งคำถามถึงวิธีการซ้อมของเขา และมันจบลงในเวลาไม่นาน”

“ทันทีที่เราเริ่มได้ยินข่าวลือ มันก็ก่อให้เกิดความกังวล และคุณสามารถเห็นได้จากฟอร์มในสนาม และภาษากายของนักเตะ”

“มันน่าเป็นกังวล และผมไม่ประหลาดใจแน่หากเขาจะไม่ได้คุมทีมจนจบซีซั่น และถูกไล่ออกในเร็วๆนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *