มองข้าม1ยักษ์ผู้ดี! อองรีเผยชื่อ4ทีมลุ้นซิวแชมป์ยุโรป 17.02.2022

มองข้าม1ยักษ์ผู้ดี! อองรีเผยชื่อ4ทีมลุ้นซิวแชมป์ยุโรป

อองรีเผยชื่อ4ทีมลุ้นซิวแชมป์ยุโรป
เธียร์รี่ อองรี

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ระบุ ในสายตาตนมี 4 ทีม ที่มีโอกาสซิวถ้วย “บิ๊กเอียร์” มาเชยชมในซีซั่นนี้ โดยที่ 3 ในนั้นมาจากลีกสูงสุดอังกฤษ

  เธียร์รี่ อองรี อดีตสุดยอดกองหน้า อาร์เซน่อล และ ทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22

บอลเต็ง-บอลสเต็ป
สมัครคลิ๊กเลย

ทั้ง ลิเวอร์พูล (ปี 2019) และ เชลซี (ซีซั่นที่แล้ว) ต่างเพิ่งได้แชมป์รายการนี้มาหมาดๆ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถูกมองเป็นเต็ง 1 ก็มีโอกาสสูงมากๆ ที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังบุกไปยำใหญ่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงฟาดแข้งเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ แอตเลติโก มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แต่ อองรี ไม่ได้มองทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก เป็นหนึ่งในกลุ่มทีมลุ้นแชมป์ ซึ่งก็รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งดวลกันเมื่อวันอังคาร

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สมัครคลิ๊กเลย

  “สำหรับผมแล้วต้องเป็น เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ผมมองไม่เห็นเลยว่า พวกเขาจะไม่มีโอกาสคว้าแชมป์ แต่ถ้าพวกเขาโค่นกันเองในรอบก่อนหน้าล่ะก็ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น และพอถึงรอบชิงฯ คุณก็ต้องเลือกสักทีม แต่เมื่อถามผมตอนนี้ นี่แหละคือมุมมองของผม” อองรี กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำ

แมนยู
แมนยู
มองข้าม1ยักษ์ผู้ดี! อองรีเผยชื่อ4ทีมลุ้นซิวแชมป์ยุโรป 17.02.2022

 

สนับสนุนโดย mm88hot.com / mm88hot.net

#สยามสปอร์ต #Siamsport #แซมป์ยุโรป #ยูฟ่า แซมป์เปี้ยนส์ลิก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *