แมนยู VS แอต.มาดริด : พรีวิว ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021/22 (ลิ้งก์ดูบอลสด)

แมนยู VS แอต.มาดริด : พรีวิว ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021/22 (ลิ้งก์ดูบอลสด)

แมนยู VS แอต.มาดริด

  • รายการ : ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021/22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
  • แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แอตเลติโก มาดริด
  • วัน/เวลาแข่งขัน : คืนวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 03.00 น.
  • สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1
  • ผลนัดแรก : แอตเลติโก มาดริด 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนยู VS แอต.มาดริด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ พวกเขาก็กลับมาคว้าชัยได้แบบระทึกใจในเกมล่าสุด ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้รั้งอันดับ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก ส่วนผลงานในรายการนี้ แมนยู บุกไปเจ๊ากับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในเกมนัดแรก เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ราล์ฟ รังนิค จะต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ ลุค ชอว์ เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนในรายของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หลังจากที่มีอาการป่วย จนไม่มีชื่อในเกมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ทำให้พร้อมลงสนามในเกมนี้ ร่วมกับแกนหลักรายอื่นๆ

เกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะใช้ระบบ 4-3-3 แผงหลัง 4 คน ประกอบด้วย ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อเล็กซ์ เตลลิส ส่วนแดนกลางมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ยืนคุมเกมร่วมกัน โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ คอยประสานงานกันในแดนหน้า

สภาพความพร้อม แอตเลติโก มาดริด

แมนยู VS แอต.มาดริด

ส่วนผู้มาเยือนอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากสเปน กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อ 5 นัดหลังในทุกรายการ ชนะ 4 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร โดยหลังจากที่เปิดบ้านเจ๊ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมนัดแรกของศึกถ้วยนี้ เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน พวกเขาก็คว้าชัยในลีกได้ 3 นัดรวด โดยเกมล่าสุด คือการเปิดบ้านเฉือนชนะ กาดิซ 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้รั้งอันดับ 4 ในศึก ลา ลีกา

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องเจอกับปัญหาในการจัดทัพ เมื่อต้องขาดแข้งหลักหลายราย ทั้ง ยานนิค การ์ราสโก้ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ดาเนี่ยล วาสส์, มาเธอุส คุนย่า, โตมาส์ เลอมาร์, มาริโอ เฮอร์โมโซ่, ซีเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ และ เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 3-5-2 แนวรับ 3 คน ประกอบด้วย สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้ และ เรย์นิลโด้ มันดาวา วิงแบ็ก 2 ข้าง เป็น มาร์กอส ยอร์เรนเต้ กับ เรนาน โลดี้ ส่วนแดนกลางใช้ เอคตอร์ เอร์เรร่า, โกเก้ และ โรดริโก้ เด ปอล ยืนคุมเกมร่วมกัน โดยมี ชูเอา เฟลิกซ์ กับ อองตวน กรีซมันน์ เป็นตัวจบสกอร์ ส่งผลให้ หลุยส์ ซัวเรซ กับ อังเคล กอร์เรอา อาจจะต้องออกสตาร์ทจากม้านั่งสำรอง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา (GK), ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่

แอตเลติโก มาดริด : ยาน โอบลัค (GK), สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, เรย์นิลโด้ มันดาวา, มาร์กอส ยอร์เรนเต้, เอคตอร์ เอร์เรร่า, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, เรนาน โลดี้, ชูเอา เฟลิกซ์, อองตวน กรีซมันน์

แมนยู VS แอต.มาดริด
สมัครคลิ๊กเลย

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  • 12/03/22 ชนะ สเปอร์ส 3-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 06/03/22 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 26/02/22 เสมอ วัตฟอร์ด 0-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 23/02/22 เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • 20/02/22 ชนะ ลีดส์ 4-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

แอตเลติโก มาดริด

  • 11/03/22 ชนะ กาดิซ 2-1 (เหย้า) ลา ลีกา
  • 06/03/22 ชนะ เรอัล เบติส 3-1 (เยือน) ลา ลีกา
  • 26/02/22 ชนะ เซลต้า บีโก้ 2-0 (เหย้า) ลา ลีกา
  • 23/02/22 เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • 19/02/22 ชนะ โอซาซูน่า 3-0 (เยือน) ลา ลีกา

 

ผลงานการพบกันนัดหลังสุด

  • 23/02/22 แอตเลติโก มาดริด 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

บทวิเคราะห์

เกมแรกที่พบกัน เป็น ตราหมี เจ้าถิ่นที่ได้ประตูนำเร็ว ทำให้กุมความได้เปรียบอยู่นาน และสร้างความอึดอัดให้กับทีมเยือนได้มากพอสมควร กว่าที่ ปีศาจแดง จะมาตามเจ๊าได้สำเร็จในช่วงท้ายเกม ซึ่งจะว่าไป ผลเสมอนั้นก็ถือเป็นผลสกอร์ที่เหมาะสมแล้ว เนื่องจากทั้ง 2 ทีม ต่างก็ทำผลงานได้ค่อนข้างสูสีใกล้เคียงกัน

ศึกชี้ชะตาในนัดนี้ แม้ว่า แอต.มาดริด จะกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี แต่พวกเขาก็มีปัญหาด้านขุมกำลังอยู่มากพอสมควร ตรงกันข้ามกับ แมนยู ที่ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เต็มที่ โดยเฉพาะดาวยิงซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งซัดแฮตทริกได้ในเกมที่ผ่านมา น่าจะกำลังมีความมั่นใจและความฮึกเหิมแบบเต็มเปี่ยม

อย่างไรก็ดี คาดว่าเกมนี้จะออกมาแบบสูสีคู่คี่อีกครั้ง และน่าจะสนุกเข้มข้นกว่าเกมแรกด้วย แม้ว่าจะมีโอกาสไม่น้อยเลยที่ทั้ง 2 ทีม จะกินกันไม่ลงใน 90 นาที และทำให้เกมต้องยืดเยื้อไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ทว่าสุดท้ายแล้วยังคงเชื่อว่า โรนัลโด้ ที่มักจะทำผลงานได้ดีในศึกรายการนี้ รวมทั้งยังโปรดปรานในการยิงประตู แอต.มาดริด เป็นพิเศษ น่าจะกลายเป็นตัวทีเด็ดที่ช่วยให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเฉือนชนะ และผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จแบบสนุกตื่นเต้น

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย โปรแกรมบอลวันนี้.com ด้วยทีมงานคุณภาพ MM88 MM88HOT.NET

ขอบคุณข้อมูลจาก trueid

แมนยู VS แอต.มาดริด แมนยู VS แอต.มาดริด แมนยู VS แอต.มาดริด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *