สเปอร์ส VS เวสต์แฮม : พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 (ลิ้งก์ดูบอลสด)

สเปอร์ส VS เวสต์แฮม : พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 (ลิ้งก์ดูบอลสด)

สเปอร์ส VS เวสต์แฮม

สภาพความพร้อม สเปอร์ส

สเปอร์ส VS เวสต์แฮม

พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน ยังมีลุ้นในการติดท็อปโฟร์ เนื่องจากแต้มยังตามหลังไม่มากเท่าไหร่ ส่วนผลงานในช่วงที่ผ่านมา ก็ยังไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้อย ลงเตะ 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 3 แพ้ 2 เกมที่แล้ว บุกไปทุบชนะ ไบรท์ตัน 2-0

ความพร้อมก่อนลงทำศึกแมตช์นี้ ยังขาดตัวเดิมๆ อย่าง โอลิเวอร์ สคิปป์, จาเฟ็ต ทังกังกา และ ไรอัน เซสเซญง ที่บาดเจ็บต้องพักแข้งยาวๆ ส่วนบรรดาตัวหลักคนอื่นๆ ไม่มีรายงานการติดโทษแบน หรือได้รับบาดเจ็บเพิ่ม สามารถลงช่วยทีมได้

คาดว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม จะส่ง แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าตัวเป้า และมี ซน ฮึง-มิน กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นเป็นตัวทำเกมรุก ส่วนแดนกลาง โรดริโก้ เบนตานกูร์ ยังคงได้ลงประสานงานกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ขณะที่แนวรับ คริสเตียน โรเมโร่ และ เอริค ดายเออร์ ยังเป็นตัวหลัก เหมือนเดิม

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม

สเปอร์ส VS เวสต์แฮม

ทัพ “ขุนค้อน” เวลานี้รั้งอันดับ 6 ของตาราง ยังมีโอกาสทำแต้มขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้ ทว่าต้องเก็บชัยเกมนี้ให้ได้ ส่วนฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา เริ่มกลับมาดีอีกครั้ง ลงเตะ 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 2 แพ้ 3 ซึ่งเป็นการเก็บชัยชนะในสองเกมล่าสุด นัดที่แล้ว เปิดรังทุบชนะ เซบีย่า 2-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก

สภาพทีมการลงฟาดแข้งเกมนี้ ยังมีปัญหาพอสมควร เมื่อจะไม่มี จาร์ร็อด โบเว่น, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ วลาดิเมียร์ คูฟาล สามตัวหลักคนสำคัญ ที่บาดเจ็บ ชวดลงสนามแน่นอน ส่วนคนอื่นๆ ไม่มีรายงานการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด

เกมนี้ เดวิด มอยส์ น่าจะยึดชุดนักเตะที่ทำผลงานได้ดีเมื่อกลางสัปดาห์ เกมรุกจะมี มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนตัวรุกจะใช้  ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ ซาอิด เบนราห์ม่า แดนกลางนำมาโดย ดีแคลน ไรซ์ และ โทมัส ซูเซ็ค ขณะที่แนวรับ เคร็ก ดอว์สัน ยังจับคู่กับ เคิร์ต ซูม่า เป็นคู่เซนเตอร์

สเปอร์ส VS เวสต์แฮม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส (GK), คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เบน เดวิส, แมตต์ โดเฮอร์ตี้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โรดริโก้ เบนตานกูร์, เซร์คิโอ เรกีลอน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน

เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK), เบ็น จอห์นสัน, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์, โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์, มานูเอล ลานซินี่, ซาอิด เบนราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์, มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

สเปอร์ส

  • 17/03/22 ชนะ ไบรท์ตัน 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 13/03/22 แพ้ แมนยู 2-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 08/03/22 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 02/03/22 แพ้ต่อเวลาพิเศษ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 (เยือน) เอฟเอ คัพ
  • 26/02/22 ชนะ ลีดส์ 4-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม

  • 18/03/22 ชนะต่อเวลา เซบีย่า 2-0 (เหย้า) ยูฟ่า ยูโรปา ลีก
  • 13/03/22 ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
  • 11/03/22 แพ้ เซบีย่า 0-1 (เยือน) ยูฟ่า ยูโรปา ลีก
  • 06/03/22 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
  • 03/03/22 แพ้ เซาท์แฮมป์ตัน 1-3 (เยือน) เอฟเอ คัพ

ผลการเจอกัน 5 นัดหลังสุด 

  • 23/12/21 สเปอร์ส ชนะ เวสต์แฮม 2-1
  • 24/10/21 เวสต์แฮม ชนะ สเปอร์ส 1-0
  • 21/02/21 เวสต์แฮม ชนะ สเปอร์ส 2-1
  • 18/10/20 สเปอร์ส เสมอ เวสต์แฮม 3-3
  • 24/06/20 สเปอร์ส ชนะ เวสต์แฮม 2-0
สเปอร์ส VS เวสต์แฮม
สมัครคลิ๊กเลย

บทวิเคราะห์

เจ้าถิ่น ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ทว่าก็ยังมีลุ้นในการขึ้นไปทาบอันดับท็อปโฟร์ เกมนี้ได้เล่นในถิ่นตัวเอง ก็น่าจะใส่เกินร้อยแน่นอน ส่วน ทีมเยือน ก็ยังเป็นอีกทีมที่ยังมีลุ้นทำอันดับไปติดที่ 4 บุกมาเยือยเกมนี้ ก็ต้องการที่จะเก็บแต้มกลับออกไปให้ได้

ซึ่งหากมาเทียบศักยภาพทีมโดยรวม ตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่นแล้ว ต้องบอกว่าค่อนข้างสูสี ทว่าเกมนี้ สเปอร์ส ได้เล่นในถิ่น ทำให้ได้เปรียบขึ้นมา ขณะที่ เวสต์แฮม เมื่อกลางสัปดาห์ต้องเล่นถึง 120 ในบอลยุโรป น่าจะส่งผลต่อสภาพร่างกายพอสมควร และต้องมาเจอบอลเกมบุกที่เฉียบคมของเจ้าถิ่น ดูแล้วไม่น่าจะต้านไหวตลอดทั้งเกม

หากมองจากภาพรวมทั้งหมดแล้ว ยังเชื่อว่า พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ที่สดกว่า และเกมรุกที่หลากหลายกว่า น่าจะเปิดรังเบียดเอาชนะ ทัพ “ขุนค้อน” ไปได้แบบหวุดหวิด

สนับสนุนข่าวกีฬาโดย โปรแกรมบอลวันนี้.com ด้วยทีมงานคุณภาพ MM88 MM88HOT.NET

ขอบคุณข้อมูลจาก trueid

สเปอร์ส VS เวสต์แฮม สเปอร์ส VS เวสต์แฮม สเปอร์ส VS เวสต์แฮม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *