แล้วแต่เจ้านาย! ‘แฮร์รี่ เคน’ เปิดกว้างทุกตัวเลือก แย้มอาจต่อสัญญากับ สเปอร์ส (12 กรกฎาคม 2566)

สื่ออังกฤษ ออกมารายงานว่า แฮร์รี่ เคน เปิดกว้างทุกตัวเลือก รวมถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไป และเตรียมปล่อยให้การตัดสินใจเป็นของผู้มีอำนาจในสโมสร

แฮร์รี่ เคน

สถานการณ์ของ แฮร์รี่ เคน ในตลาดซื้อขายนักเตะ ดูจะยังไม่จบลงง่ายๆ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอมา 2 ครั้ง โดยมูลค่าล่าสุดอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ ก่อนจะโดน สเปอร์ส ปฏิเสธทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทาง แดเนียล เลวี่ ประเมินมูลค่า เคน ไว้ที่ราว 120 ล้านปอนด์ ซึ่ง บาเยิร์น ยังขาดอยู่เกือบเท่าตัว แต่พวกเขากำลังพิจารณายื่นข้อเสนอรอบสามเข้าไปใหม่

ขออีก.! สเปอร์ส ตั้งค่าตัว เคน เกินร้อยล้าน หลังปัดขาย บาเยิร์น รอบ 2

แฮร์รี่ เคน

โดยล่าสุด เดลี่ เมล์ สื่อดังแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังคงเปิดกว้างทุกตัวเลือก ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีม หรือการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สเปอร์ส ออกไป

อย่างไรก็ตาม เลวี่ ประธานสโมสร ไม่ต้องการเสีย เคน ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอยู่แค่ 1 ปี โดยมีรายงานว่า เตรียมยื่นข้อเสนอต่อสัญญา โดยมีค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้เลยทีเดียว

ส่วนทางด้านของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ แสดงความชัดเจนว่า ต้องการเก็บ เคน เอาไว้ และจะมีโอกาสพูดคุยโน้มน้าว เมื่อนักเตะกลับมารายงานตัวปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการวันนี้ (12 ก.ค.)

แฮร์รี่ เคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / 28hot เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *