แมนยู ประกาศคว้า ‘โอนาน่า’ 47.2 ลป. เซ็น 5+1 ปี สวมเบอร์ 24

OFFICIAL : แมนยู ประกาศคว้า ‘โอนาน่า’ 47.2 ลป. เซ็น 5+1 ปี สวมเบอร์ 24

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว อัง เดร โอ นา น่า มือกาวจาก อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ ด้วยราคา 47.2 ล้านปอนด์ หรือ 55 ล้านยูโร ก่อนเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี โดยนักเตะจะสวมเสื้อหมายเลข 24

โอนาน่า

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนปีศาจแดงเสียที หลังสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันการคว้าตัว อังเดร โอ นา น่า จาก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2028 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ส่งผลให้นายทวารทีมชาติแคเมอรูน วัย 27 ปี ได้กลับมาร่วมงานกับอดีตเจ้านายอย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จมาด้วยกันที่ อาแจ็กซ์

รายงานระบุว่า ค่าตัวของผู้รักษาประตูจอมเทคนิค อยู่ราวที่ 47.2 ล้านปอนด์ หรือ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,076.8 ล้านบาท) โดย โอ นา น่า จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดใหม่

“การได้มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกียรติอันน่าเหลือเชื่อ ผมทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งชีวิต ก็เพื่อช่วงเวลาแบบนี้”

“การได้ก้าวเท้าเดินลงสู่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อป้องกันประตู คอยช่วยเหลือและได้มีส่วนร่วมกับทีม คงจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าทึ่งสำหรับผม”

“นี่คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่ของผม กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และความท้าทายที่จะต้องต่อสู้” โอนาน่า กล่าว

โอนาน่า
โอนาน่า

สำหรับ นายด่านป้ายแดง ซึ่งถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ของ แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เมสัน เมาท์ ได้ออกเดินทางตามเพื่อนร่วมใหม่ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมและลงเล่นเกมพรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีโอกาสจะได้ลงประเดิมเฝ้าเสาในเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เซน่อล ที่นิวเจอร์ซี่ย์ ในวันเสาร์นี้ ทันที แต่หากยังไม่พร้อม ก็น่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมกับ เรอัล มาดริด หรือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอีก 2 เกมถัดไป

ทั้งนี้ โอ นา น่า เก็บคลีนชีทไปแล้ว 104 ครั้ง จากการลงเล่นระดับสโมสร 255 นัด พร้อมคว้าแชมป์ลีกเนเธอร์แลนด์ 3 สมัย และ ดัตช์ คัพ 2 สมัย กับ อาแจ็กซ์ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปีก่อน และพาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย พร้อมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 / 28hot เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *