ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : พรีเมียร์ลีก 2023/24 อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม (สัปดาห์ที่ 3)

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : พรีเมียร์ลีก 2023/24 อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม (สัปดาห์ที่ 3) : ผลการแข่งขัน เจ้าสัว 10 คน บุกเจ๊า ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 2-2 ฟูแล่ม

อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม : ผลบอล 2-2 | ศึกลอนดอนดาร์บี้ เจ้าถิ่น “ปืนใหญ่” เปิดรังเจ๊า ทัพ “เจ้าสัว” โดยมาได้ 2 ประตูจาก บูกาโย่ ซาก้า และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ คนละประตู ส่วนฝั่ง ฟูแล่ม เหลือ 10 คน แต่ก็ไล่เจ๊าแบบสุดมัน โดยได้ประตูจาก อันเดรียส เปเรยร่า และ ชูเอา ปาลินญ่า ทำให้ตู่นี้แบ่งคะแนนกันไปแบบสุดมัน 
อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24

อาร์เซน่อล 2-2 ฟูแล่ม

อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม

คลิปไฮไลท์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม

ดูคลิปไฮไลท์ และ Full Match ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทุกคู่ ที่นี่

GOAL!! เริ่มเกมครึ่งแรกไม่ถึงนาที ทีมเยือนทัพ “เจ้าสัวน้อย” ได้ประตูนำเร็วจาก อันเดรียส เปเรยร่า ก่อนได้ซัดไกลนอกเขตโทษ พาบอลผ่านมือ อารอน แรมส์เดล ไปอย่างสุดเฉียบ ฟูแล่ม นำ 1-0 

นาทีที่ 17 เจ้าถิ่นทัพ “ปืนใหญ่” ได้โอกาสทำเกมจากจังหวะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ แทงบอลมาให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้ลากเลี้ยงไปในเขตโทษ ก่อนจะจบด้วยการยิง แต่ทาง แบร์นด์ เลโน่ ยังดักทางและเซฟไว้ได้แบบอยู่มือ 

อาร์เซน่อล 2-2 ฟูแล่ม

นาทีที่ 21 ฟูแล่ม ได้จังหวะสวนกลับโดยที่ เบน ไวท์ สกัดบอลผิดเหลี่ยมไปเข้าทาง ราอูล ฮิเมเนซ ก่อนจะได้ จักรยานอากาศ ยิงบอลย้อยๆ เกือบเสียมเสาไกล แต่บอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 30 อาร์เซน่อล พลาดโอกาสตีเสมอ จากจังหวะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู และเป็น บูกาโย่ ซาก้า โขกบอลกดลงพื้นเหน่งๆ แต่มันแรงเกินไปทำให้กระดอนเหินข้ามคานไปแบบน่าเสียดาย 

นาทีที่ 40 ทัพ “ปืนใหญ่” พังตาข่ายได้จากจังหวะ ไค ฮาแวร์ตซ์ เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ ก่อนได้ยิงทันที ไปติด แบร์นด์ เลโน่ ก่อนบอลกระดอนเข้าทาง มาร์ติน โอเดการ์ด ได้ยิงไกลนอกกรอบ พาบอลเสียบตาข่ายแบบสวยๆ แต่ผู้ตัดสินชี้ว่าลูกนี้มีการล้ำหน้าก่อน เลยไม่ให้ประตู สกอร์ อาร์เซน่อล ยังตามหลังอยู่ 0-1 

หมดเวลาครึ่งแรก อาร์เซน่อล ตามหลัง ฟูแล่ม 0-1 

null

ครึ่งหลังนาทีที่ 47 เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ได้โอกาสตั้งเกมบุกทันที และเป็นจังหวะที่ บูกาโย่ ซาก้า ใช้ความสามารถเฉพาะตัว พาบอลเข้าเขตโทษก่อนจะสับหลอกหนึ่งจังหวะ และซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเขากรอบ แต่ แบร์นด์ เลโน่ ยังเซฟไว้ได้อยู่ดี 

นาทีที่ 60 เจ้าถิ่น “ปืนใหญ่” พลาดโอกาสตีเสมอแบบสุดๆ อีกครั้ง จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ได้หลุดมาในเขตโทษก่อนจะได้สับไกด้วยขวาแบบเต็งๆ แต่บอลเหินข้ามคานแบบเหลือเชื่อ สกอร์ยัง 0-1 

GOAL!! นาทีที่ 66 อาร์เซน่อล มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เคนนี่ เตเต้ พลาดไปสกัด ฟาบิโอ วิเอร่า ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และ บูกาโย่ ซาก้า เป็นผู้ยิงจุดโทษ และก็ซัดไปไม่มีพลาด ทัพ “ปืนใหญ” ตีเสมอเป็น 1-1 

GOAL!! นาทีที่ 72 ทัพ ปืนใหญ่ เดินเกมบุกอย่างหนัก และก็ทำประตูขึ้นนำได้ จากจังหวะที่ ฟาบิโอ วิเอร่า เปิดบอลให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ วิ่งเข้าชาร์จบอลในเขตโทษพาบอลผ่านมือ แบร์นด์ เลโน่ แบบสุดเฉียบ พาทีมแซงขึ้นนำ 2-1 

RED CARD!! นาทีที่ 83 ฟูแล่ม เหลือ 10 คนจากจังหวะที่ คาลวิน บาสเซย์ เข้ามาขวาง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์  ทำให้โดนใบเหลืองที่สองต้องโทษใบแดง ไปเป็นคนแรกของเกม  

อาร์เซน่อล 2-2 ฟูแล่ม

GOAL!! นาทีที่ 87 ทัพ เจ้าสัวน้อย ได้ลูกตีเสมอจากจังหวะ แฮร์ริสัน รีด เปิดลูกเตะมุมมาเข้าทาง ชูเอา ปาลินญ่า ได้ยิงตวัดบอลทันที บอลพุ่งผ่านมือ อารอน แรมส์เดล เสียบตาข่ายได้อย่างสุดสวย ทีมเยือน ฟูแล่ม ตีเสมอ 2-2 

นาทีที่ 90+6 ฟูแล่ม เกือบได้ลูกขึ้นนำจากจังหวะ อดาม่า ตราโอเร่ ได้สวนกลับ ก่อนจะกระชากบอลเข้าสู่ เขตโทษ และได้จบด้วยการยิง แต่ยังไปติดเซฟ อารอน แรมส์เดล ที่ออกมาตัดบอลได้ทัน ทำให้ทีมรอดโดนขึ้นนำหวุดหวิด 

นาทีที่ 90+9 อาร์เซน่อลได้ โหมบุกอย่างหนัก และเป็นจังหวะที่ ฟาบิโอ วิเอร่า ได้ส่องไกนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ แบร์นด์ เลโน่ กระโดดปัดได้อย่างสุดยอด

นาทีที่ 90+10 ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลเกือบได้ประตูชัยจากจังหวะ เปิดเตะมุมของ บูกาโย่ ซาก้า บอลย้อยมาในเขตโทษ ก่อนจะบอลชุลมุนหน้าประตูและเป็น อิสซ่า ดิย็อป เห็นบอลก่อนและเคลียร์บอลทิ้งได้อย่างหวุดหวิด

หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล เปิดรังเสมอ ฟูแล่ม ไปแบบสุดมัน 2-2 ทำให้ทั้งคู่แบ่งไปคนละ 1 คะแนน โดยที่ทัพ ปืนใหญ่ มี 7 คะแนน ส่วนทัพ เจ้าสัวน้อยมี 4 คะแนน 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม อาร์เซน่อล VS ฟูแล่ม

อาร์เซน่อล : อารอน แรมส์เดล (GK), เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ยาคุบ คิวิออร์, โธมัส ปาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด, เลอันโดร ทรอสซาร์, เดแคลน ไรซ์, บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ฟูแล่ม : แบร์นด์ เลโน่ (GK), เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, คาลวิน บาสเซย์, แอนโทนี่ โรบินสัน, ซาซ่า ลูคิช, ชูเอา ปาลินญ่า, แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปเรยร่า, บ็อบบี้ คอร์โดว่า-รีด, ราอูล ฮิเมเนซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 / 28hot เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *