ไฮไลท์บอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีก : ปืนใหญ่เปิดรังฟัดผีแดง!! พรีวิวภาพรวม และสถานการณ์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 4

ปืนใหญ่เปิดรังฟัดผีแดง!! พรีวิวภาพรวม และสถานการณ์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 4

ระเบิดความมันส์กันแบบต่อเนื่อง ส่องโปรแกรมการฟาดแข้ง และสถานการณ์ของ ศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 4 ที่จะลงดวลแข้งกันในสัปดาห์นี้

  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรี เมียร์ ลีก 2023/24 ที่จะฟาดแข้งกันในสัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันในนัดที่ 4 โดยหลังจากผ่านนัดล่าสุดเป็นทีมแชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรง เก็บชัยชนะได้ 3 นัดรวด มี 9 แต้ม นำจ่าฝูงของตารางอยู่ในเวลานี้ ส่วนทีมรองแชมป์เก่าอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ฟอร์มแผ่วหลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้ตกมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง

การแข่งขันดุเดือดซะขนาดนี้ ดังนั้นเรามาไล่ดูโปรแกรมการแข่งขันเกมนัดต่อไป พร้อมส่องสถานการณ์ของแต่ละทีมไปพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะทีมในหัวตาราง ว่าพวกเขาต้องเจอกับงานยากหรือง่าย และมีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มได้หรือไม่ในสัปดาห์นี้

คืนวันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566

  • 02.00 น. ลูตัน ทาวน์ พบ เวสต์แฮม

วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566

  • 18.30 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน |
  • 21.00 น. แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม |
  • 21.00 น. เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ |
  • 21.00 น. เบิร์นลี่ย์ พบ สเปอร์ส |
  • 21.00 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ บอร์นมัธ l
  • 23.30 น. ไบรท์ตัน พบ นิวคาสเซิล |

วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566

  • 20.00 น. คริสตัล พาเลซ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน |
  • 20.00 น. ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า |
  • 22.30 น. อาร์เซน่อล พบ แมนยูไนเต็ด |

สำหรับสุดสัปดาห์นี้ คอบอล พรี เมียร์ ลีก จะได้รับชมเกมการแข่งขันครบทั้ง 10 คู่ 10 สนาม โดยประเดิมความมันส์กันตั้งแต่คืนวันศุกร์ 1 คู่ ตามมาด้วยเกมในวันเสาร์อีก 6 คู่ และเกมในวันอาทิตย์อีก 3 คู่

พรีเมียร์ลีก west ham

ประเดิมด้วยเกมคู่แรกในช่วงคืนวันศุกร์ จะเป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “เดอะ แฮตเทอร์ส” ลูตัน ทาวน์ ทีมอันดับที่ 19 บนตารางคะแนน ซึ่งพวกเขาแพ้ 2 นัดรวด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมที่กำลังฟอร์มดี เก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน อยู่อันดับที่ 2 ของตารางในเวลานี้ โดยในเกมนี้ทีมเจ้าบ้านต้องการแต้มแรกของฤดูกาลนี้เพื่อดึงโมเมนตัมกลับมา ส่วนทางฝั่งทีมเยือนก็หวังจะบุกมาเอาชนะเพื่อคว้าชัยต่อเนื่อง แต่สรุปสุดท้ายแล้วผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร ต้องไปลุ้นไปเชียร์กันในคืนวันศุกร์ เวลา 02.00 น.

พรีเมียร์ลีก everton

จากนั้นมาในเกมวันเสาร์ เริ่มต้นกันด้วยคู่แรกที่จะเตะกันในเวลา 18.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 17 พบกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 20 ซึ่งทั้งสองทีมต่างแพ้รวด 3 นัดติดต่อกันและยังไม่มีแต้ม นัดนี้จึงมีความน่าสนใจว่าทีมใดจะปลดล็อคเก็บ 3 แต้มแรกของซีซั่นนี้ไปได้ หรือจะทำได้แค่เจ๊ากันแล้วแบ่งแต้มกันไป

พรีเมียร์ลีก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ถัดจากนั้น ในเวลา 21.00 น. จะมีเกมการแข่งขันถึง 4 คู่ แต่ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือเกมที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมอันดับ 12 ที่นัดล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มเก่งบุกไปเสมอ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในเกมนี้ทีมเยือนจะยังงัดฟอร์มเก่งบุกไปเก็บแต้มในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้หรือไม่นั้น หรือว่าจะเป็นฝั่งทีมเจ้าบ้านที่เปิดรังทุบเก็บชัยชนะไปได้ คงต้องรอติดตามกัน

พรีเมียร์ลีก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล

และในเวลา 23.30 น. มีอีกคู่ที่แฟนๆ ห้ามพลาด โดยเป็นการพบกันของ “นกนางนวล” ไบร์ทตัน ทีมอันดับที่ 6 จะเปิดบ้านต้อนรับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 13 โดยทั้งสองทีมต่างพ่ายแพ้กันมาในเกมนัดล่าสุด ซึ่งเกมนัดนี้ต่างฝ่ายต่างต้องการ 3 แต้มเพื่อขยับอันดับขึ้นมา ก็น่าสนใจว่าทีมใดจะคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้

พรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

ส่วนในวันอาทิตย์ มีแข่งขันด้วยกัน 3 คู่ โดยในเวลา 20.00 น. เป็นการพบกันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมที่พึ่งพลิกสถานการณ์บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-2 หลังเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ทำให้ตอนนี้ทีมอยู่ในอันดับที่ 4 บนตารางคะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 7 ซึ่งทั้งสองทีมฟอร์มดีเก็บชัยมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ในเกมนี้ก็จะวัดกันว่าทีมใดจะคว้าชัยได้ต่อเนื่อง

พรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

และปิดท้ายด้วยคู่ “บิ๊กแมตช์” ประจำสัปดาห์นี้ คือการพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่ คือ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่พึ่งเสมอกับ ฟูแล่ม ไปในนัดล่าสุด ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 บนตาราง จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นัดล่าสุดพลิกแซงชนะ ฟอเรสต์ ไปแบบสุดมัน รั้งอันดับทีม 8 บนตาราง และด้วยศักดิ์ศรีของทั้ง 2 ทีม เชื่อว่าเกมนี้ทั้งคู่จะเปิดเกมบุกใส่กันแบบไม่มีใครกลัวใคร เพื่อหวังคว้า 3 แต้มให้ได้ในนัดนี้ แต่ในท้ายที่สุดแล้วทีมใดจะเป็นฝ่ายชนะ ต้องรอชมและเชียร์ไปพร้อมกัน ในเวลา 22.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 / 28hot เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *