ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : บาเยิร์น vs แมนยู ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 23/24

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน: บาเยิร์น vs แมนยู ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 23/24

‘โอนาน่า’แจกโชค ผีไล่ไม่ทัน พ่ายเสือใต้ ศึก UCL

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : บาเยิร์น vs แมนยู : ผลบอล 4-3 | นับเป็นเกมที่มีเรื่องให้พูดถึงไม่น้อย หลังความผิดพลาดของ อังเดร โอนาน่า ทำให้ ปีศาจแดง เสียประตูไปพร้อมกับรูปเกมที่กำลังทำได้ดี ก่อนจะโดนลูกที่สองตามมาติดๆ จากนั้นแม้ว่าช่วงต้นครึ่งหลัง ราสมุส ฮอยลุนด์ จะยิงตีตื้นขึ้นมา แต่ก็ดันมาเสียจุดโทษแบบทันควัน จนตามหลัง 1-3 ก่อนที่ท้ายเกม แมนยู จะไล่จี้มาอีกครั้งจาก คาเซมิโร่ แต่ เสือใต้ ก็มาได้ประตูที่สี่หนีห่างไปอีกเช่นกัน แม้ว่าสุดท้าย คาเซมิโร่ จะทำอีกประตูก่อนหมดเวลา แต่ก็ตามไม่ทัน เป็นเจ้าถิ่นที่เฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 4-3

บาเยิร์น vs แมนยู
ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : บาเยิร์น vs แมนยู

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2566 “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า (ฟุตบอล อารีน่า มิวนิค) ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เริ่มเกมมาเพียงนาทีที่ 4 ทีมเยือนได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้ยิงจากระยะไม่กี่หลา แต่บอลกลับไปติดเซฟของ สเวน อุลไรช์

GOAL!! เกมผ่านมาถึงนาที 28 เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ลีรอย ซาเน่ ทำชิ่งกับ แฮร์รี่ เคน ตรงหน้าเขตโทษ ก่อนสับไกด้วยซ้าย แม้บอลดูเหมือนว่าจะไม่ได้แรงและไม่หนีตัว ทว่า อังเดร โอนาน่า กลับรับบอลพลาดจนหลุดเข้าประตูไป ทำให้ บาเยิร์น ออกนำ 1-0

GOAL!! จากนั้น นาที 32 เสือใต้ ก็ได้ประตูที่สอง จามาล มูเซียล่า กระชากบอลไปถึงสุดเส้นหลัง ก่อนจ่ายหักข้อให้ แซร์จ นาบรี้ ตวัดบอลเสียบเสาไกลเข้าไปตุงตาข่าย ทำให้เจ้าบ้านนำห่าง 2-0

นาที 45 ลีรอย ซาเน่ ปั่นโค้งด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาไกลออกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ทำให้จบครึ่งเวลาแรก บาเยิร์น มิวนิค ยังนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 2-0

GOAL!! ครึ่งหลัง เพียงนาที 48 ปีศาจแดง ก็ได้ประตูตีตื้น มาร์คัส แรชฟอร์ด แตะบอลให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงตามน้ำในเขตโทษ บอลแฉลบแนวรับเสือใต้ แล้วไหลเข้าประตูไป ทำให้ แมนยู ไล่ตามมาเป็น 1-2

GOAL!! ทว่าจากนั้นในนาที 53 บาเยิร์น ก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่บอลไปโดนแขนของ คริสเตียน เอริคเซ่น ผู้ตัดสินไปดู VAR ก่อนเป่าให้ลูกโทษแก่เจ้าถิ่น แล้วก็เป็น แฮร์รี่ เคน ที่สังหารเข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้ เสือใต้ นำห่างอีกครั้งที่ 3-1

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : บาเยิร์น vs แมนยู

นาที 56 ลีรอย ซาเน่ ได้โอกาสยิงไปที่เสาไกล แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

GOAL!! กระทั่ง นาที 88 ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีตื้นอีกครั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เบิ้ลบอลให้ คาเซมิโร่ เกี่ยวบอลลงพื้น ก่อนจะเสียหลักล้มลง แต่ยังคงตวัดเท้ากวาดบอลเข้าประตูไปได้ ทำให้ แมนยู ไล่ตามมาเป็น 2-3

GOAL!! แต่แล้ว ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 2 โจชัว คิมมิช ก็ยกบอลให้ มาธีส เตล ซัดแสกหน้า อังเดร โอนาน่า เข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้ บาเยิร์น หนีห่างไปอีกครั้งที่ 4-2

GOAL!! ทว่านาที 90+5 แมนยู ก็ไล่ตามมาอีกหน จากจังหวะฟรีคิกทางด้านข้าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลไปที่หน้าปากประตู แล้วเป็น คาเซมิโร่ ที่โขกจ่อๆ เปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไป ทำให้ ผีแดง ตามมาที่ 3-4

บาเยิร์น vs แมนยู

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : บาเยิร์น vs แมนยู แต่แล้วก็หมดเวลาการแข่งขัน เป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-3 ประเดิมเก็บ 3 คะแนนแรก ทำให้ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A ส่วน ปีศาจแดง ยังไม่มีแต้ม หล่นมารั้งบ๊วยของกลุ่ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค : สเวน อุลไรช์ (GK), คอนราด ไลเมอร์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, คิม มิน-แจ, อัลฟอนโซ่ เดวีส์, โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, แซร์จ นาบรี้, แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : อังเดร โอนาน่า (GK), ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, เซร์คิโอ เรกีลอน, คริสเตียน เอริคเซ่น, คาเซมิโร่, ฟากุนโด้ เปยิสตรี, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราสมุส ฮอยลุนด์

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

บาเยิร์น vs แมนยู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *