ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล ฟุตยูโรป้า ลีก (23/24)

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล ฟุตยูโรป้า ลีก (23/24)

หงส์แดง แรงปลายบุกคว้า 3 แต้มสำเร็จ

แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล  : ผลบอล 1-3 | เจ้าถิ่น ลาสค์ ลินซ์ ต้องช้ำใจพ่ายให้ ทีมเยือนทัพ “หงส์แดง” ที่บุกมาปล้นชัยชนะคารัง โดยเกมยี้พวกเขาได้ลูกขึ้นนำก่อนจาก ฟลอเรียน เฟลกเกอร์ เพียงประตูเดียว ก่อนจะโดน ลิเวอร์พูล ไล่ถลุง 3 ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คนละประตู ทำให้ทีมขึ้นครองจ่าฝูงกลุ่ม E มี 3 คะแนนในเวลานี้ 

แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล
ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล ฟุตยูโรป้า ลีก (23/24)

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : ฟุตยูโรป้า ลีก (23/24) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 23.45 น. ลาสค์ ลินซ์ เปิดสนาม ไรฟ์ไฟเซ่น อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 

GOAL!! เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 14 เจ้าถิ่น ลาสค์ ลินซ์ ได้โอกาสขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะเตะมุมโดย ซาช่า ฮอร์วาธ เปิดลูกสูตรมาในหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ ฟลอเรียน เฟลกเกอร์ ก่อนจะวิ่งมากดด้วยขวาเต็มดอก บอลพุ่งแรงผ่านมือ ควีวิน เคลเลเฮอร์ เสียบตาข่ายไปแบบสุดสวย ลาสค์ ลินซ์ ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 18 ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ได้โอกาบุกบ้างจากจังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ หยอดบอลเข้ามาในเขตโทษ โดยมี ดาร์วิน นูนเญซ ได้ขึ้นโขกเน้นๆ แต่บอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล
ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล ฟุตยูโรป้า ลีก (23/24)

นาทีที่ 35 ทัพ “หงส์แดง” พลาดโอากส ตีเสมอ สุดๆ จากจังหวะที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค โหม่งบอลตั้งมาให้ ดาร์วิน นูนเญซ ก่อนได้โหม่งจ่อๆ ไม่ถึง 5 หลา แต่ทาง โทเบียส ลาวาล ยังโชว์ซูเปอร์เซฟ ปัดบอลทิ้งไว้ได้แบบสุดยอด 

หมดเวลาครึ่งแรก ลาสค์ ลินซ์ ขึ้นนำ ลิเวอร์พูล 1-0 

GOAL!! ครึ่งหลังนาที 54 ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ โดนทำฟาล์วในเขตโทษ และทาง ดาร์วิน นูนเญซ รับหน้าที่สังหารเอง และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยิงมายิงเต็มข้อ พาบอลตุงตาข่ายไปแบบสุดคม “หงส์แดง” ตีเสมอ 1-1 

นาทีที่ 61 เจ้าถิ่น ลาสค์ ลินซ์ โถมบุกอย่างหนัก และเป็นทาง มาริน ลูบิซิช ได้บอลส้มหล่นในเขตโทษ ก่อนได้ซัดด้วยขวาโล่งๆ แต่ทาง ควีวิน เคลเลเฮอร์ ยังไวใช้ขาเซฟบอลทิ้งไว้อย่างหวุดหวิด  

GOAL!! นาทีที่ 63 ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะสวนกลับจากจังหวะที่ ไรอัน กราเฟนแบร์ก กระชากบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนเปิดบอลตัดมาในหน้าปากประตู และเป็น หลุยส์ ดิอาซ วิ่งมาชาร์จบอลจ่อๆ ส่งบอลเข้าตาข่ายไม่เหลือซาก “หงส์แดง” นำ 2-1

แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล
ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล ฟุตยูโรป้า ลีก (23/24)

นาทีที่ 83 ลิเวอ์พูล ได้ขึงเกมบุกต่อเนื่องและเป็นจังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ได้ลองส่องไกล บอลพุ่งเข้าหาประตูแต่ โทเบียส ลาวาล ยังล้มตัวเซฟไว้ได้

GOAL!! นาทีที่ 88 ทัพ “หงส์แดง” หนีห่างเป็น 3 ประตู จากจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ แทงบอลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนจะลากมาหน้าประตู และตัดสินใจจิ้มด้วยปลายสตั๊ดทันที ทำให้ โทเบียส ลาวาล ล้มตัวไม่ทัน บอลรอดขา เข้าประตูไปแบบเลือดเย็น ลิเวอร์พูล นำ 3-1 

หลังจากนั้นทั้งคู่ไม่สามารถทำอะไรกันได้เพิ่มได้ทำให้หมดเวลา 90 นาที ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ ลาสค์ ลินซ์ 3-1 เก็บ 3 แต้มในกลุ่ม E ได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

ลาสค์ ลินซ์ : โทเบียส ลาวาล (GK), ฟิลิปป์ เซียไรส์, แอนเดรส แอนดราเด้, เฟลิกซ์ ลักเคเนเดอร์, ซาช่า ฮอร์วาธ, บรานโก้ โยวิซิช, เรเน่ เรนเนอร์, ฟลอเรียน เฟลกเกอร์, โรเบิร์ต ซูลจ์, เอเลียส ฮาเวล, มาริน ลูบิซิช

ลิเวอร์พูล : ควีวิน เคลเลเฮอร์ (GK), สเตฟาน บายเซติช, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, อิบาฮิม่า โกนาเต้, คอสตาส ซิมิกาส, ไรอัน กราเฟนแบร์ก, วาตารุ เอ็นโดะ, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ, เบน โด๊ค

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

แอลเอเอสเค VS ลิเวอร์พูล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *