ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : อังกฤษ VS อิตาลี  ฟุตบอลยูโร 23/24

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : อังกฤษ VS อิตาลี  ฟุตบอลยูโร 23/24

เคนยิงเบิ้ล! อังกฤษรัวแซงอิตาลี 3-1 ฉลุยยูโร 2024

แฮร์รี เคน ทำสองประตูช่วยให้อังกฤษเก็บชัยเหนืออิตาลี ตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024

โร 2024 รอบคัดเลือก นัดที่ 6 ของกลุ่มซี เป็นการพบกันระหว่าง อังกฤษ เปิดสนามเวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ อิตาลี

อังกฤษ VS อิตาลี

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : อังกฤษ VS อิตาลี  ฟุตบอลยูโร 23/24

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของอังกฤษ เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น แฮร์รี เคน ทำเกมรุกร่วมกับ ฟิล โฟเด้น, จู๊ด เบลลิงแฮม และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ด้านทัพอัซซูรีของ ลูชาโน สปัลเล็ตติ วางหมากมาในแผน 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, จานลูก้า สคามัคก้า และ สเตฟาน เอล ชาราวี

เริ่มเกมได้ 15 นาที เป็นฝั่งของอิตาลีมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ โจวานนี ดิ ลอเรนโซ ไหลบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ จานลูก้า สคามัคก้า แปด้วยขวาจ่อ ๆ ตุงตาข่าย ส่งให้อัซซูรีบุกนำ 1-0

https://www.youtube.com/watch?v=omiPjWga-Mw

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : อังกฤษ VS อิตาลี  ฟุตบอลยูโร 23/24

แต่แล้วนาทีที่ 32 อังกฤษก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ไปโดน โจวานนี ดิ ลอเรนโซ เสียบสกัดล้มลงไป ก่อนจะเป็น แฮร์รี เคน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยผลนี้

ครึ่งหลังกลายเป็นอังกฤษมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ ในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนจัดการลากตัดเข้าในแล้วยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ช่วยให้สิงโตคำรามแซงนำ 2-1

ต่อมานาทีที่ 77 อังกฤษมาบวกลูกสามเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ แฮร์รี เคน ลากบอลแหวกแผงแนวรับอิตาลีแล้วได้หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาอย่างเฉียบคม เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ส่งให้เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-1

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นอังกฤษชนะไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ครองจ่าฝูงกลุ่มซี และคว้าตั๋วผ่านเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024 แน่นอนแล้ว ส่วนอิตาลีอยู่อันดับ 3 กลุ่มซี ยังมี 10 คะแนนเท่าเดิม ต้องไปลุ้นเข้ารอบในสองนัดสุดท้ายช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

รายชื่อตัวจริงทั้ง 11 คน

ทีมชาติอังกฤษ: จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), แฮร์รี แม็คไกวร์, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอลเกอร์, ลุค ชอว์, คีแรน ทริปเปียร์, ดีแคลน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง และ แฮร์รี เคน

ทีมชาติอิตาลี: จิอันลุยจิ ดอนนารุมมา (GK), เลโอนาร์โด โบนุชชี, จอร์โจ คิเอลลินี, เอเมอร์สัน, โจวานนี ดิ ลอเรนโซ, นิโคโล บาเรลลา, จอร์จินโญ, มาร์โก แวร์รัตติ, เฟเดริโก เคียซา, ลอเรนโซ อินซินเญ และ ชิโร อิมโมบิเล

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

อังกฤษ VS อิตาลี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *