ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : อัล นาเซอร์VSอินเตอร์ ไมอามี่ กระชับมิตรสโมสร (Club Friendly) 23/24

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : อัล นาเซอร์VSอินเตอร์ ไมอามี่ กระชับมิตรสโมสร (Club Friendly) 23/24
‘โด้’เจ็บไม่ลงแต่อัลนาสเซอร์ถล่มทีมเมสซี่6-0

อัล นาสเซอร์ ยอดทีมซาอุฯ โชว์ฟอร์มดุดันไล่ถล่ม อินเตอร์ ไมอามี่ ขาดลอย 6-0 ในนัดอุ่นเครื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บาดเจ็บทำให้พลาดโอกาสดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่

คู่นี้ถูกโปรโมตให้เป็นการดวลกันครั้งสุดท้ายของสองซูเปอร์สตาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทางฝั่ง อัล นาสเซอร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทว่า โรนัลโด้ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจึงไม่มีชื่อ ขณะที่ เมสซี่ ได้พักเป็นสำรองเนื่องจากเจ็บแฮมสตริงเล็กน้อย 

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน
ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : อัล นาเซอร์VSอินเตอร์ ไมอามี่ กระชับมิตรสโมสร (Club Friendly) 23/24

แต่แข้งดังอื่นต่างลงสนามครบครันโดย อัล นาสเซอร์ ยังมี อันเดอร์สัน ตาลิสก้า, โอตาวีโอ, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ และ ดาวิด ออสปีน่า ขณะที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็มีอีก 3 อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ลงตัวจริงไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

อัล นาสเซอร์ นำห่าง 3-0 ตั้งแต่ 12 นาทีแรกจาก โอตาวีโอ นาทีที่ 3, อันเดอร์สัน ตาลิสก้า นาที 10 และ เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ ที่ยิงไกลจากฟรีคิกในแดนตัวเองเข้าไปอย่างสุดมหัศจรรย์ 

ส่วนครึ่งหลัง อัล นาสเซอร์ บวกเพิ่มอีกสามจาก อันเดอร์สัน ตาลิสก้า ในนาที 51 และจุดโทษนาที 73 กลายเป็นทำแฮตทริกได้สำเร็จ ส่วนอีกลูกได้จาก โมฮัมเหม็ด มาราน

ขณะที่ เมสซี่ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาที 83 แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก ก่อนจบเกมที่ อัล นาสเซอร์ ถล่ม อินเตอร์ ไมอามี่ เละเทะ 6-0

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

เอซี มิลานVSกายารี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *