วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมพาพันธ์ 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมพาพันธ์ 2567
วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เลเวอร์คูเซ่น ยังคงทำผลงานได้ปังปุริเย่สมราคาจ่าฝูงลีกเช่นเคยและแน่นอนว่าการออกไปเยือนวันนี้คงไม่มีอะไรให้ต้องคิดมากนอกเสียจากใส่เกียร์เดินหน้าบุกแหลก
เพื่อคว้าสามแต้มเต็มเช่นเคย แม้ว่าคู่แข่งในวันนี้ก็คือ ไฮเด้นไฮม์ เจ้าบ้านที่ฟอร์มการเล่นกำลังเข้าฝักไม่แพ้กันจากการยืดสถิติไร้พ่ายมา 8 นัดซ้อนเข้าไปแล้ว
แต่อย่างว่าล่ะครับคู่ต่อสู้ที่ต้องเจอในวันนี้ก็คือของแข็งอย่างจ่าฝูงลีกที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีเปลี่ยนแปลงมองดูแล้วนัดนี้ถ้าเล่นผิดฟอร์มขึ้นมาก็เตรียมตัวคาบ้าน
ได้เลย ฟันทิ้ง! ต่อ เลเวอร์คูเซ่น 1.5

เรทราคา : ไฮเด้นไฮม์ ต่อ -1.5
ทายสกอร์ : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ผลงานต่างกันราวฟ้ากับเหวเสียจริงๆสำหรับคู่นี้เนื่องจากทั้งอันดับและผลงานทิ้งห่างกันแบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียวและมั่นใจได้เลยว่าทริปเยือนคราวนี้
สตุ๊ตการ์ต ทีมอันดับ 3 ของลีกที่ขุมกำลังกลับมาสมบูรณ์เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แบบนี้ยังไงก็บุกมากินนิ่ม วัดได้จากการเข้าวินในลีกมา 3 นัดซ้อนและ
ที่สำคัญก็คือเกมรุกยิงประตูคู่แข่งนัดล่ะ 2 เม็ดเป็นอย่างต่ำอีกด้วยยิ่งมั่นใจได้เลยว่าแมตช์นี้รอเข้าวินแบบสบาย ต่างกับ ดาร์มสตัดต์ เจ้าบ้านที่ยังทำผลงาน
ได้เละเทะสมราคาบ๊วยลีกเช่นเคยและการเปิดบ้านรับมือทีมในโซนหัวตารางแบบนี้คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคาบ้านสถานเดียว ฟันทิ้ง! ต่อ สตุ๊ตการ์ต 1.25

เรทราคา : สตุ๊ตการ์ต ต่อ -1/1.5
ทายสกอร์ : เสมอ 1-1
อัตราความมั่นใจ : 9/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ “เสือเหลือง” กำลังบินสูงแบบต่อเนื่องเพราะเปิดศักราชปี 2024 มาลงเตะในลีกไป 5 นัดยังไม่แพ้ใครเลย (ชนะ 4 เสมอ 1)
ยิ่งวันนี้เจอกับคู่แข่งที่กำลังเมาหมัดเป๋อย่างต่อเนื่องอีกด้วยมองดูแล้วสามแต้มเต็มอยู่ในกำมือพวกเขาล่ะครับ ต่างกับ โวล์ฟสบวร์ก เจ้าบ้านที่เปิดปีใหม่มายังชนะใครได้เลย
แถมยิ่งเล่นยิ่งแย่จนนัดล่าสุดเสียท่าแพ้มาอีกด้วยซ้ำร้ายวันนี้ต้องรับมือคู่แข่งที่ฟอร์มหรูหราหมาเห่าโคตรๆอีกด้วยบอกคำเดียวว่ารอคาบ้านได้เลยล่ะครับ
ฟันทิ้ง! ต่อ ดอร์ทมุนด์ ปป.

เรทราคา : ดอร์ทมุนด์ ต่อ -0/0.5
ทายสกอร์ : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-2
อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *