ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : เลเวอร์คูเซ่นVSไมนซ์ 05 บุนเดสลีกา เยอรมัน 23/24

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : เลเวอร์คูเซ่นVSไมนซ์ 05 บุนเดสลีกา เยอรมัน 23/24
ทุบสถิติไร้พ่าย เลเวอร์คูเซน เฉือน ไมนซ์ 10 คน – ทิ้งห่าง บาเยิร์น 11 แต้ม บุนเดสลีกา เยอรมนี

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันที่ 23 ก.พ. “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จ่าฝูง เปิดสนาม ไบ อารีนา รับการมาเยือนของ ไมนซ์ อันดับ 17 ตาราง

เกมนี้เจ้าถิ่นจัด อเล็กซ์ กริมัลโด, กรานิต ชากา และฟลอเรียน เวิร์ตซ์ นำทัพ ด้านทีมเยือนวาง นาดีม อามิรี, อี แจ-ซอง และคาริม โอนิซิโว เป็นแกนหลัก

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จ่าฝูงเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ไมนซ์ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 2-1 ทำแต้มทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิก 11 คะแนนในศึกบุนเดสลีกา พร้อมทุบสถิติไร้พ่ายด้วยจำนวน 33 นัดทุกรายการ

เลเวอร์คูเซ่นVSไมนซ์ 05
ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : เลเวอร์คูเซ่นVSไมนซ์ 05 บุนเดสลีกา เยอรมัน 23/24

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที เลเวอร์คูเซน ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ กริมัลโด จ่ายย้อนจากบริเวณริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วบอลแฉลบมาถึง กรานิต ชากา ปั่นด้วยซ้ายแบบไม่จับบอลโค้งก่อนฮุกเข้าประตูชนิด โรบิน เซนต์เนอร์ ผู้รักษาประตูทีมเยือนหมดสิทธิ์เซฟ

ทว่านาทีที่ 8 ทีมเยือนตามตีเสมอ 1-1 อย่างรวดเร็วจากจังหวะได้ลูกฟรีคิกบริเวณครึ่งสนามของแดนเจ้าถิ่น ก่อนเป็น นาดีม อามิริ เปิดเข้ากรอบเขตโทษให้ ซิลวาน วิดมาร์ โหม่งชงมาบริเวณจุดโทษก่อนที่ โดมินิก คอห์ร จะพุ่งมาโขกเต็มๆ เป็นประตู

หลังจากนั้นเป็นทางทีมเจ้าถิ่นที่ครองบอล และมีโอกาสจบสกอร์ที่มากกว่าทว่ายังทำประตูขึ้นนำไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรก เลเวอร์คูเซน เสมอกับ ไมนซ์ อยู่ 1-1

ไฮไลท์บอลเมื่อคืน : เลเวอร์คูเซ่นVSไมนซ์ 05 บุนเดสลีกา เยอรมัน 23/24

นาที 68 เลเวอร์คูเซน ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ จ่ายให้ โรเบิร์ต อันดริช จับบอลก่อนลองซัดด้วยขวาจากระยะราว 31 หลาซึ่งบอลพุ่งไปตรงตัวของ โรบิน เซนต์เนอร์ ทว่า ซินเนอร์ กลับซองแตกแล้วบอลก็ทะลักเข้าประตูไปแบบมีโชค

นาที 80 ไมนซ์ มาเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ เจสซิก กานคัม ไปเหยีบ กรานิต ชากา ซึ่งทีแรกผู้ตัดสินให้เป็นใบเหลืองทว่าหลังจากไปเช็กวีเออาร์แล้วมองว่าเป็นการฟาวล์รุนแรง และเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ช่วงเวลาที่เหลือทีมเยือนพยายามจะทวงประตูคืนแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าทว่าทำไม่สำเร็จ ทำให้จบเกม เลเวอร์คูเซน เฉือนเอาชนะ ไมนซ์ ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไป 2-1

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “ห้างขายยา” มีเพิ่มเป็น 61 คะแนนจาก 23 นัดนำจ่าฝูงพร้อมทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิก รองจ่าฝูงไปแล้ว 11 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน ไมนซ์ หยุดอยู่ที่ 15 คะแนนจาก 23 นัดรั้งอันดับ 17 ตาราง

11 รายชื่อตัวจริง

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – โยซิป สตานิซิช, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร่ อินคาปิเย – เยเรมี่ ฟริมปง, โรเบิร์ต อันดริค, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ กริมัลโด้ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, อามีน อัดลี – ปาทริค ชิค

ไมนซ์ (3-4-3) : โรบิน เซนต์เนอร์ – โดมินิค คอห์ร, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, โยชัว กีลาโวกี – ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่, เลอันโดร บาร์เรโร่, นาดีม อามิรี่, อ็องโตนี่ กากี้ – บราจาน กรูด้า, คาริม โอนิซิโว, อี แจ-ซุง

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

เอซี มิลานVSกายารี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *