วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมพาพันธ์ 2567

วิเคราะห์ บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมพาพันธ์ 2567
วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

มองว่าเกมนี้ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสบุกเอาชนะได้เหมือนกัน แม้ว่าเปอร์เซ็นต์จบเจ๊าจะมีสูงกว่าใคร ทว่าผลงานหลายนัดหลังสุดที่บอบช้ำจากการเผชิญหน้ากับ สเปอร์ส, แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในมุมของผู้แพ้ เชื่อว่างานเบาในหมู่โปรแกรมหินจะทำให้พวกเขาต้องรีบคว้าแต้มเอาไว้ให้ได้ สวนทางกับเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ที่ปราชัยรวด 3 หนท้ายในลีกแบบยับๆ ด้วยการยิงใครไม่ได้เลย แต่เสียไปเหนาะๆ 11 ลูก นอกจากนี้สถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดก็ปราชัยรวด ฉะนั้นไม่แปลกที่วันนี้จะขอถือหางอาคันตุกะบุกเอาชนะได้

เรทราคา : วาง เบรนท์ฟอร์ด เสมอ
ทายสกอร์ : เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ผลงานแข็งแกร่งจต่อเนื่องนับแต่เปี่ลยนกุนซือ ด้วยการฟาดชัยถึง 6 จาก 8 นัดที่ผ่านมาทุกรายการ อีกทั้งพลาดท่าคาบ้านแค่แมตช์เดียวจาก 11 เกมหลังในเซเรีย อา ให้กับ จ่าฝูงอย่าง อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น และฟาดชัยได้ 8 แถมกดไป 23 เม็ด จึงเชื่อว่ากลับมาเฝ้ารังเจอกับ โตริโน่ ทีมกลางตาราง โอกาสฟาด 3 คะแนนค่อนข้างสูงสำหรับ “หมาป่ากรุงโรม” เนื่องจากอาคันตุกะสะกดชัยนอกรังเจอเพียง 2 ใน 10 ทริปล่าสุด และพ่ายไป 4 เสียไป 7 ยิงไม่ได้เลย นอกจากนั้น “กระทิงหิน”เจ๊งชัยออกมาจากสนามแห่งนี้ถึง 3 จาก 5 ทริปที่ผ่านมา ซึ่งว่าตามภาพรวมกับราคา 0.5 วางบอลต่อดีกว่า

เรทราคา : โรม่า ต่อ -0.5
ทายสกอร์ : โรม่า ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

คิโรน่า จากเป็นทีมที่กำลังเบียดกับทาง เรอัล มาดริด ในการลุ้นแชมป์อย่างสนุก แต่นับจากที่พ่าย เรอัล มาดริด เละเทะ 0-4 ดูเหมือนพวกเขาในตอนนี้จะช็อตไปเสียดื้อๆจากผลงานนัดล่าสุดที่หลุดเสมอ แอธฯ บิลเบา 2-3 แต่อย่างไรก็ตามมองเกมนี้ถือว่าเจอกับเกมไม่หนักน่าจะพอมีมุมให้พวกเขาเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง ประกอบกับ ราโย่ บาเยกาโน่ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่จะสร้างจุดเปลี่ยนได้ซักเท่าไหร่หลังแพ้มา 3 จาก 4 เกมหลัง มองราคาเจ้าบ้านต่อ “หนึ่งลูก” ยังไงก็น่าอิง คิโรน่า เอาไว้ก่อน

เรทราคา :คิโรน่า ต่อ -1
ทายสกอร์ : คิโรน่า ชนะ 3-1
อัตราความมั่นใจ : 7/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *