วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567
วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

สภาพ ณ ปัจจุบันของ ไฟร์บวร์ก ดูย่อยยับจริง ๆ เพราะลงเตะบุนเดสลีก้า 5 เกมที่ผ่านมา ปรากฏว่าเก็บได้ 1 คะแนนถ้วน จากผลลัพธ์เสมอ 1 แพ้ 4 ช่วงดังกล่าวเกมรับรั่วถูกกระซวกรวม 14 ประตู แต่หากแยกเหย้า-เยือนออกมา จะเห็นว่า
“จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ผิดพลาดนอกบ้านเกือบทั้งหมด แต่งานเหย้ายังเป็นแหล่งตักตวงคะแนนให้ทีมของเฮ้ดโค้ช สไตรช์ โดยลงบู๊ที่สนาม ยูโรป้า พาร์ค สตาดิโอน 5 นัดชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ย้ำว่าเสียท่าครั้งเดียวให้ สตุ๊ตการ์ต ซึ่งเกมดังกล่าว
ไฟร์บวร์กเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 19 ทางด้าน บาเยิร์น แก้มือสำเร็จด้วยการเบียดชนะ ไลป์ซิก 2-1 ต้องลุ้นกันหืดจับ กว่าจะได้ประตูชัยจาก เคน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขนาดว่าเล่นในบ้าน ส่วนงานเยือน 2 ทริปท้ายจบพ่ายรวดทุกระดับความยากภารกิจ
เมื่อเสียท่าที่ เลเวอร์คูเซ่นทีมจ่าฝูงและคู่แข่งหนีตายอย่าง โบคุ่ม ด้วยการเสียถึงนัดละ 3 ประตู ดูแล้วเรตบอล “ลูกควบลูกครึ่ง” แพงไปจริง ๆ

เรทราคา : ไฟร์บวร์ก รอง +1/1.5
ทายสกอร์ : เสมอ 2 – 2
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ผลงานยังใช้ได้กับช่วงนี้อยู่ 5 เกมหลังทุกรายการชนะไป 3 ของลาซิโอ นอกนั้นก็มีแพ้ไปอยู่ ส่วนในลีกก็ยังมากลางตาราง 26 นัดมี 40 แต้ม งานนี้ก็ดวลทีมเยือนปีศาจแดงดำมิลาน 5 เกมหลังก็วนๆลูบชนะเสมอแพ้ไปอยู่ในทุกถ้วย แต่ในลีกเองก็ยัง
บินสูงกว่ามาก 26 นัดมี 53 แต้ม งานนี้ก็เปิดเรทบอลมา ปป ฝั่งทีมเยือนเองบุกต่อ ก็น่าจะดวลกันสนุกแน่นอนสองทีมใหญ่อิตาลี เฮดทูเฮดส่วนใหญ่นั้นดูมิลานจะทำได้ดีกว่า แต่หากสังเกตแล้วก็ใครเฝ้ารังก็ยังชนะบ่อยหนกว่า รวมไปถึงลาซิโอก็ผลงานไม่ได้
ขี้เหร่อะไรด้วยหลังๆมา วัดรองดูไหวก็มีลุ้นแบ่งแต้มกันไปมากกว่าบอลคู่ใหญ่นี้เลย

เรทราคา : ลาซิโอ รอง +0/0.5
ทายสกอร์ : เสมอ 1-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ก็ยังไม่ดีมากจริงๆ 5 เกมหลังพ่ายไปแล้ว 3 เซลต้า บีโก้ กับผลงานที่ยังไม่ลงตัวนัก นอกน้ันก็มีชนะสลับเสมอไปอย่างละเกม ในลีกตอนนี้ก็ยังคาบเกี่ยวมาเลยใกล้ๆโซนแดงอีก 26 นัดมี 21 แต้ม ไม่ได้ปลอดภัยเท่าไรเลย ดวลทีมเยือนอัลเมเรียที่หนักกว่า
มาก 16 เกมหลังทุกรายการไม่มีชนะใคร ฟอร์มเสมอสลับแพ้เรื่อยๆ รวมไปถึงในลีกก็รั้งบ๋วยตอนนี้อยู่ 26 นัดมี 9 แต้ม ส่อแววมากๆที่จะตกชั้นค่อนข้างแน่ กับเรทบอลออกครึ่งควบลูกฝั่งเจ้าบ้านเองต่อ แม้ผลงานจะไม่ได้ดีอะไรเท่าไรนัก แต่นัดนี้ก็ยังได้
เปรียบที่เฝ้ารังรวมไปถึงเกรดบอลยังดีกว่าอยู่ เซลต้า บีโก้ ราคาก็ไม่แรงทรงนี้น่าจะเบียดเอาชนะไปไหว เพราะคู่แข่งนั้นออกทะเลไปไกลมากจริงๆ

เรทราคา : เซลต้า บีโก้ ต่อ -0.5/1
ทายสกอร์ : เซลต้า บีโก้ ชนะ 2-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *