วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

คู่นี้เลยบอลพรีเมียร์ลีกสองทีมก็ยังอยู่โซนครึ่งล่างกัน เบิร์นลี่ย์เจ้าบ้านเลย 5 เกมหลังมาทรงยังแย่เสมอ 1 แพ้ 4 กับในลีกเองก็ยังเสี่ยงทีเดียวที่จะตกชั้นในตำแหน่งรองบ๋วย พบทีมเยือนเบรนท์ฟอร์ด 5 เกมหลังก็พอๆกันฟอร์มเสมอ 1 แพ้ 4 ในลีกเองก็รูดลงเรื่อยๆมาอันดับ 15
แล้วก็ใกล้โซนตกชั้นเข้าไปทุกทีด้วย กับราคาบอลออกมา ปป ทีมเยือนบุกต่องานนี้ ก็ผลงานนั้นแย่พอๆกันช่วงนี้ ทำให้ดวลกันเปอร์เซ็นต์สูงอยู่ที่อาจจะกินกันไม่ลง สุดท้ายมองว่าน่าจะแบ่งแต้มกันไปมากกว่าเลย

เรทราคา : เบิร์นลี่ย์ รอง +0/0.5
ทายสกอร์ : เสมอกัน 1-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

อีกคู่บอลพรีเมียร์ลีกก็ผลงานยังแย่พอๆกันรวมไปถึงอันดับด้วย ลูตัน ทาว์น เจ้าบ้านเอง 5 เกมหลังก็ยังหนักเสมอ 1 แพ้ 4 ในลีกเองล่าสุดเลยก็ยังอยู่อันดับ 18 มาดูเสี่ยงตกชั้นไม่น้อย ก็พอๆกันเลยกับทีมเยือนฟอเรสต์ 5 เกมหลังก็แย่ด้วยชนะ 1 แพ้ 4 ก็อันดับติดๆกันมาที่ 17
งานนี้ก็ยังต้องมาตัดแต้มกันเองไปอีก ส่วนของราคาบอลนั้นเปิดเสมอทีมเยือนบุกต่อ จากสถิติพบกันก็ยังสูสีชัดเจนชนะเสมอแพ้ งานนี้ก็หากจะเลือกจริงๆวัดบ้านใครบ้านมันไว้ก่อนได้ คงต้องเชียร์ ลูตัน ทาว์น กับเกมคู่นี้ไว้ก่อนดู

เรทราคา : : ลูตัน ทาว์น วางเสมอ
ทายสกอร์ : ลูตัน ทาว์น ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

เกมนี้ทีมเยือน สเปอร์ส มีแววบุกเอาชนะได้เลย เพราะสำหรับ “ลอนดอน ดาร์บี้” หนนี้ พวกเขามาดีเกินต้าน หลังกำชัย 3 จาก 4 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 10 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าติดเครื่องสังหารโหดเลยก็ยังได้ จริงอยู่ที่ระดับ
ฟูแล่ม ในรังเหย้าตัวเองก็จัดว่าเข้มเต็มพิกัด ทว่าบอลแพ้ทางยังไงก็ยังแพ้ทางอยู่ดีไม่มีเปลี่ยน หลังปราชัยรวด 4 หนท้ายในลีกที่เจอกัน แถมช่วงนี้สี่แนวรุกของอาคันตุกะก็กำลังของแรง ฉะนั้นไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาเอียงขวาอยู่พอสมควรและมีเปอร์เซ็นต์รับทรัพย์สูงมาก

เรทราคา : สเปอร์ส ต่อ -0.5
ทายสกอร์ : สเปอร์ส ชนะ 2-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *