วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง : วิเคราะห์ฟุตบอลประจำวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567

วิเคราะห์บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

แมตช์นี้เจ้าถิ่น สเปอร์ส กุมความได้เปรียบกว่าเยอะ แม้ล่าสุดในลีกจะปราชัยให้กับ ฟูแล่ม 0-3 มาก็จริง ทว่าฟอร์มโดยรวมตลอด 9 เกมลีกท้ายกำชัยไปถึง 5 หน (เสมอ 2, แพ้ 2) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 20 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง
ยิ่งทำให้พวกเขาเพิ่มความโหดมากขึ้นทวีคูณ ดูทรงแล้วทีมเยือน ลูตัน โดนจัดหนักอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาฟอร์มแย่แพ้ยับมาตลอด 7 เกมลีกท้ายปราชัยไปถึง 5 ครา (เสมอ 2) และถูกยิงเละเทะ 18 ตุงเน้นๆ เท่านั้นยังไม่พอเจอกันหนแรกพ่ายคารัง 0-1 อีกด้วย
เชื่อว่านัดนี้ที่รังเหย้าของ สเปอร์ส บอกได้คำเดียวว่าหนักจริง เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อ

เรทราคา : สเปอร์ส ต่อ -2
ทายสกอร์ : สเปอร์ส ชนะ 3-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้เจ้าบ้าน เชลซี เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย และเดินหน้าเข้าใส่คู่แข่งไม่ยั้งเท้า หลังคว้าชัย 5 จาก 8 เกมท้ายทุกรายการ (เสมอ 2, แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 19 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่า “ปอร์ชโมเดล” เริ่มเห็นเค้าลาง สเปอร์ส
ในยุคบุกแหลกไม่สนลูกใครมาเหมือนกัน ฉะนั้นไม่แปลกที่จะเห็นพวกเขาอัดยับคู่แข่งไปพร้อมกับการเสียประตูแทบทุกนัด ประกอบกับทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ เสียหายหนักกับการไม่มี ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า ก็น่าจะกระทบกับการปิดสกอร์อยู่พอสมควร ซึ่งช่วงหลังยิงให้ทีมได้แทบทุกเกม
นอกจากนี้แนวรับก็ยังคงมาตรฐานเดิม คือกากจัดหลังเสียไปเหนาะๆ 28 ตุงตลอด 12 หนท้ายทุกรายการ เฉลี่้ยแล้วขั้นต่ำต้องมีสองตุงยืนพื้น เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อ

เรทราคา : เชลซี ต่อ -1.5/2
ทายสกอร์ : เชลซี ชนะ 3-1
อัตราความมั่นใจ : 8/10

วิเคราะห์ บอลเต็ง #Onesteplnw#Tdedsteplnw#Tdedballza#Tdedfifa

ผลงานยังดิ่งเอามากๆ 6 เกมหลังแพ้แล้ว 5 ทางเบรนท์ฟอร์ดเจ้าบ้านที่ฟอร์มยังหลุดโค้งอย่างชัดเจน แม้จะมีเสมอหน่อยๆนัดเดียวแต่รวมๆยังน่าห่วง ในลีกเอง 29 นัดมี 26 แต้ม ก็ไม่ไกลจากโซนแดงเท่าไรแล้ว งานนี้ไม่ง่ายจะพบทีมเยือนแมนฯยูไนเต็ด 5 เกมหลังทุกรายการชนะไป 3
มีแพ้หน่อยๆก็ที่เหลือ ส่วนในลีกเองก็ยังติดมาที่ท็อปซิกซ์ 28 นัดมี 47 แต้ม เรทบอลเปิดมา ปป ทางทีมเยือนเองบุกต่อ ชั่วโมงนี้ก็ถือว่าทรงบอลก็ยังดีกว่าพอสมควรสำหรับทัพผีแดง รวมไปถึงสถิติดวลกันด้วยก็ยังดูข่มกว่าพอตัว แถมราคานัดนี้ก็เปิดมาไม่ได้แพงมากมายอะไรนัก
จัดต่อไว้ก่อนน่าจะได้เฮกว่าชัดเจนกับคู่นี้เลย

เรทราคา : แมนฯยูไนเต็ด ต่อ -0/0.5
ทายสกอร์ : แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 1-0
อัตราความมั่นใจ : 8/10

แหล่งรวบรวมไฮไลท์ฟุตบอลต่างประเทศทั้งลีกใหญ่และลีกเล็ก
ขอบคุณผู้สนับสนุน 888hot / @pz88 /paizabet8 เว็บออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ขอบคุณแหล่งข้อมูล truevisions / beIN SPORTS Thailand / Siamsport / cheerball / Bundesliga

วิเคราะห์บอลเต็ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *